Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

iphone 3gs cũ và nhiều tính năng mới được khám phá

Người thay thế CEO Steve Jobs chính thức ra mắt chiếc iphone 3gs  là Phil Schiller - Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc marketing sản phẩm toàn cầu của Apple.
iphone 3gs  thực chất vẫn là mẫu iPhone 3G vừa được hãng giới thiệu hồi năm ngoái nhưng được cải tiến và nâng cấp “lên một đẳng cấp mới” và ký tự S trong tên của sản phẩm đại diện cho đặc điểm nổi bật nhất của mẫu máy này: Speed - tốc độ xử lý trung bình nhanh gấp 2 lần chiếc iPhone 3G.
Trong phần trình diễn của mình, Phil Schiller cho biết, chiếc iphone 3gs  có tốc độ khởi động trình nhắn tin nhanh gấp 2,1 lần, xem các file đính kèm trong email nhanh gấp 3,6 lần, truy cập vào các trang web ví dụ như Thời báo New York (NYT) nhanh gấp 2,9 lần so với mẫu iPhone 3G của năm 2008...
iphone 3gs  còn được trang bị thêm một camera có độ phân giải 3 megapixel với tính năng tự động điều chỉnh tiêu cự (autofocus), tự động cân bằng trắng, tự động chọn độ phơi sáng, có độ nhạy sáng tốt hơn, tự động điều chỉnh chế độ chụp macro (cận cảnh) với khoảng cách giữa vật thể và ống kính chỉ 10 cm. Điểm đặc biệt nhất của chiếc camera trên iphone 3gs  là nó có khả năng quay video.
iphone 3gs  có khả năng thu hình ảnh ở chuẩn VGA, tốc độ 30 khung hình/giây, tự động cân bằng trắng, tự động điều chỉnh tiêu cự hay chọn độ phơi sáng...
“Kể từ bây giờ, bất cứ khi nào bạn có chiếc iphone 3gs  bên người, bạn có thêm một chiếc máy quay video”, Phil Schiller nói.
Không chỉ có thể quay video, iphone 3gs  còn khiến những người tham dự WWDC 2009 ngạc nhiên với khả năng biên tập (chỉnh sửa) video ngay trên điện thoại rồi gửi cho người khác thông qua chức năng tin nhắn đa phương tiện (MMS) - một tính năng mới được Apple cập nhật trong hệ điều hành iPhone OS 3.0.
iphone 3gs cũ  còn được trang bị thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói. “Chỉ cần bấm và giữ phím Home, giao diện tính năng điều khiển bằng giọng nói sẽ xuất hiện”, Phil Schiller tiết lộ và nhưng người tham dự hội nghị ồ lên vì bất ngờ.
Người dùng iphone 3gs  có thể dùng giọng nói của mình để yêu cầu chiếc điện thoại này “làm đủ thứ việc”: thực hiện một cuộc gọi, phát một bản nhạc (với câu lệnh khá “con người”: Chơi một bài của ban nhạc Killers đi!), hỏi chiếc iPhone: “bài hát nào đang được phát vậy? Hay ra lệnh: Chơi một bài gần giống thế này đi...
Apple còn giúp cho những người ưa du lịch, khám phá bằng việc tích hợp thêm một chiếc la bàn điện tử vào chức năng bản đồ số.
iphone 3gs  còn có thể đọc tin nhắn hoặc văn bản cho chủ nhân nghe thông qua tính năng text-to-speech.
Để theo kịp BlackBerry của RIM, điện thoại iphone 3gs cũ đã được tăng cường tính năng bảo mật khiến các khách hàng doanh nghiệp thêm phần tin tưởng khi trang bị iPhone cho nhân viên của mình. Đó là các chức năng mã hóa phần cứng, tự động xóa sạch dữ liệu từ xa và tự động sao lưu và mã hóa các thông tin trên iTunes (lịch làm việc, danh bạ liên lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét