Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

điểm sáng nổi bật của iPhone 3GS 8 GB phiên bản 2012.


Hệ điều hành iOS 5.1 là điểm sáng nổi bật của iPhone 3GS 8 GB phiên bản 2012. Hệ điều hành này cho phép người dùng có được trải nghiệm mới và nhiều tiện ích hơn với các ứng dụng trên iPhone.
Theo đó các thông báo (notification), tất cả từ SMS, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi thoại và các thông báo mới của ứng dụng, đều được hiển thị ngay trên đầu màn hình để không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện thoại.
Hay như đối với camera, qua iOS 5.1, biểu tượng camera ngay trên màn hình đã khóa, phím tăng âm lượng (volume up) được dùng để chụp ảnh, các thao tác phóng to ảnh, cài đặt, chỉnh sửa ảnh đều có thể thực hiện ngay trên điện thoại thay vì máy vi tính.
Đồng thời, iOS 5.1cập nhật phiên bản Genius Mixes và Genius Playlist mới giúp việc đăng ký iTunes Match, lướt nhạc, phim và chương trình truyền hình mới thuận tiện hơn. Photo Stream cho phép xóa nhanh (trước đây kho ảnh phải có hơn 1.000 bức mới có thể xóa). Một cải tiến quan trọng của iOS 5.1 nữa là cải thiện đáng kể thời lượng pin. Các ứng dụng khác như mail, chơi game, trình duyệt web, kết nối, notes, đọc tin tức… với trình duyệt mới này cũng trở nên tiện lợi hơn nhiều.
iPhone 3GS cũ cho thấy Apple đang hướng đến phân khúc tầm trung của thị trường. Giá của một chiếc 3GS bản không khóa mạng là 375 USD. Tại Việt Nam, chiếc 3GS 2012 được bán với giá thống nhất là 7 triệu đồng.
Nếu trước đây mức giá cao ngất ngưỡng khiến nhiều tín đồ Apple chỉ có thể ao ước có chiếc iPhone chính hãng thì giờ đây mong muốn có thể trở thành hiện thực với iPhone 3GS phiên bản 2012. So với hàng cũ hoặc hàng xách tay trôi nổi, thì đây có thể xem là một mức giá lý tưởng để sở hữu một chiếc iPhone chính hãng mới 100% nguyên seal.
iPhone 3GS cũng là điện thoại đầu tiên của Apple được phân phối tại Việt Nam thông qua các đại lý với mức giá thống nhất 7 đồng cho phiên bản 8 GB màu đen. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng mà không phải lo lắng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm như khi mua hàng "xách tay".
iPhone 3GS phiên bản 2012 được bảo hành 12 tháng, áp dụng chế độ một đổi một cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
Cut, Copy và Paste Không giống như các phiên bản khác trong bản sao iPhone 3GS, tính năng cắt và dán được tìm thấy ở khắp mọi nơi.Giữa các ứng dụng, web, tin nhắn.Không chỉ văn bản, nhưng hình ảnh cũng cắt, thích một hình ảnh trong web?Bạn có thể sao chép nó và gửi qua email, MMS hoặc chia sẻ trực tuyến.Tuyệt vời!
Video nhất hyped điều cho iPhone là khả năng của mình để quay video.Trong iPhone 3GS ghi âm và khả năng chơi đã được tăng lên đến 30 khung hình / giây, mà là một tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp video.Vì vậy, bạn có thể ghi video ở chế độ phong cảnh hoặc chân dung và thậm chí có thể chỉnh sửa nó.Bạn không cần treo các PC và chờ cho đồng bộ hóa với iTune.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét