Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ứng dụng chuyên dụng cho iphone 3gs....


các phần mềm ứng dụng hay cho iphone 3gs

ác phần mềm ứng dụng hay cho iphone 3gs cũ. Tổng hợp các phần mềm hay cho Iphone nguồn tinhte.vn - heaveniphone.vn - vn-zoom.vn - iphonegiasihcm.com
ứng dụng iPhone nổi đình nổi đám hiện nay Không phải những ứng dụng phổ biến nhất song chúng đang bứt phá ngoạn mục và ngày càng nổi tiếng. Danh sách 15 ứng dụng hấp dẫn theo trang PCWorld bình chọn.
ứng dụng iPhone nổi đình nổi đám hiện nay
Không phải những ứng dụng phổ biến nhất song chúng đang bứt phá ngoạn mục và ngày càng nổi tiếng.
Danh sách 15 ứng dụng hấp dẫn theo trang PCWorld bình chọn.
1. Sparrow

Đây là ứng dụng quản lý email dựa trên cử chỉ, miễn sao bạn có tài khoản Gmail, Google Apps hoặc IMAP. Bạn có thể làm mới hòm thư bằng cách kéo ngón tay xuống dưới, lướt ngang để mở tin nhắn… Sparrow cũng hỗ trợ đầy đủ tính năng Gmail nữa đấy.

2. Clear


Vẻ ngoài không quá nổi bật song Clear là một chương trình quản lý công việc cực tốt. Bạn được hỗ trợ tạo danh sách việc cần làm theo thứ tự. Khi xong việc nào đó, bạn hãy trượt tay từ trái sang phải để xóa chúng đi. Sự đơn giản khiến thành viên ngại dùng phần mềm phức tạp rất thích thú.cua hang dien thoai.
các phần mềm ứng dụng hay cho iphone 3gs






3 . Draw Something
Draw Something có thể hấp dẫn bạn hàng giờ. Hãy vẽ thứ gì và mang đố bạn bè (hoặc chọn chế độ chơi với máy), bạn sẽ giành thêm tiền trong game tùy theo mức độ khó của từ. Càng nhiều tiền thì bạn càng có nhiều màu và công cụ, vậy nên hãy bắt đầu với thứ đơn giản trước nhé.


4. iReference: Đơn giản và hiệu quả, ứng dụng này cung cấp ba công cụ: tìm kiếm các từ đồng nghĩa, từ điển và tục ngữ. Chúng gồm hơn 14.000 từ đồng nghĩa và từ điển; và hơn 1000 tục ngữ. Người dùng cũng có thể lưu vào bookmark để xem lại sau.





5.. iSpreadSheet: Có nhiều ứng dụng bảng tính khác nhau dành cho iPhone nhưng hầu hết đều tính phí. Đây là sự lựa chọn tốt nhất của bạn đối với công cụ bảng tính miễn phí. Chúng có một loạt các tính năng gồm Google Docs tích hợp, quản lý bảng tính trực tuyến và offline, công thức phức tạp,…
6.Note Me: Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra các ghi chú và phân chia các nhãn (tag) để dễ dàng hơn cho tìm kiếm về sau. Người dùng có thể đánh màu cho tag cho tiện khi sử dụng.
7. QuickVoice Recorder with Free Voicemail: Đây là một trong những chức năng ghi âm phổ biến nhất dành cho iPhone. Ứng dụng này rất hữu ích cho những ý tưởng ghi âm để làm dành sách, bài giảng,…
8. Wikiamo: Chức năng xem từ điển bách khoa Wikipedia trên iPhone. Chúng hoàn toàn tùy biến và cho phép người dùng xem các bài báo offline.
9.. Yahoo Messenger: Ứng dụng chat trên điện thoại sẽ có giao diện như giao diện của YM trên nền web dành cho iPhone.

10. Joost: Thông qua ứng dụng này người dùng có thể xem hơn 46.000 video tải về từ gian hàng Store của Apple trên iPhone hay iPod touch.
11. Currency: cho phép chuyển đổi nhanh các loại tiền tệ. Đây là ứng dụng hữu ích dành cho kiểm tra nhanh tỷ giá.

12. Lọc hình ảnh miễn phí: ứng dụng lọc hình ảnh miễn phí cung cấp các bộ lọc gồm Lomography Filter, Poloarizing Filter, Black and White Filter, Retro Effect Filter,...để người dùng xử lý ảnh dễ dàng hơn ngay trên điện thoạ

13
. Skype: Tính năng này cung cấp dịch vụ thoại trên nền web cho iPhone. Sử dụng chúng để tạo các cuộc gọi Skype tới Skype, các cuộc gọi viễn thông, các tin nhắn tĩnh miễn phí,…

14. SugarSync: Đây là ứng dụng cho phép người dùng đồng bộ các tệp tin trên máy tính Mac và PC với iPhone.



15. Files Lite : Ứng dụng này như một chức năng mang giúp tài liệu cho iPhone tới những nơi chúng đến, cũng như cho phép xem và chuyển tài liệu đó tới các máy Mac và máy tính tương thích một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét