Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

iPhone 3GS (6/2009) ra đời năm 2009 ai đã biết

iPhone 3GS (6/2009)

Ở lần cập nhật tiếp theo vào năm 2009, Apple đã có những bước nâng cấp máy ảnh trên iPhone 3GS cũ dù còn khá “chậm rãi”. Mẫu iPhone thứ ba nầy sử dụng cảm biến ảnh 3,2MPx của OmniVision Technologies. Máy hỗ trợ autofocus với tính năng chạm để lấy nét (tap to focus) và đi kèm ống kính khẩu độ f/2,8 như các iPhone trước. 

Theo thiết lập mặc định, iPhone 3GS giá rẻ sẽ lấy nét điểm giữa màn hình ngắm. Nhưng nếu thích, người dùng có thể chạm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình để lấy nét. Máy ảnh cũng tự động điều chỉnh cân bằng trắng và độ phơi sáng thích hợp dựa theo điểm lấy nét mới. 

iPhone 3GS hỗ trợ quay video độ phân giải VGA 640 x 480 pixel ở tốc độ 30 khung hình/giây. Được thiết lập tự động, máy ảnh của mẫu iPhone thế hệ ba sẽ chuyển đổi sang chế độ cận cảnh (auto macro) để ghi hình chủ thể trong khoảng cách gần, khi cần thiết. Không quá nổi bật so với các điện thoại chụp hình cùng thời, nhưng các tiến bộ về máy ảnh trên iPhone 3GS thực sự mang yếu tố cách mạng trên dòng điện thoại "Táo Khuyết". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét