Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Iphone 3Gs cũ giá rẻ ..hót hót..

- Anh Trung: “Thực ra với số tiền chỉ khoảng 4tr để chọn, và theo bạn bè tư vấn thì Iphone 3Gs cũ giá rẻ chả kém gì Iphone 4 chỉ có mỗi camera là không bằng, với kiểu dáng ai quan tâm thì thấy khác. Chứ tôi chỉ mua để dùng vì những ứng dụng bên trong nó thôi.”
- Chị Ánh: “Mình con gái, không thích cái máy góc cạnh không mềm mại. Thứ nữa mình cũng lướt web nhiều mà trước dùng Iphone 3G thấy cảm ứng Iphone nó khác lắm. Cảm giác không máy nào so cảm ứng với Iphone được, vì dùng cảm ứng mà, lúc nào cũng chạm mà nó không theo ý thì rước bực vào thân. Mình thấy màu trắng, 3Gs bộ nhớ khoảng 8G đã thoải mái lắm rồi.”
- Anh Tùng: “Bây giờ có nhiều hàng tầm 4 triệu lắm, chọn gì thì tuỳ mỗi người thôi. Tôi chỉ thấy mua sản phẩm ở cửa hàng nào yên tâm, mua dòng nào ổn định, lướt web, check mail, chụp hình, game rảnh rỗi thế là ổn với tôi rồi.”
Nhiều thương hiệu bây giờ rẻ mà chạy Android nhiều phần mềm sao anh không chọn?
“Đúng là có nhiều mà cũng không thể dùng hết để biết, nhưng Android chỉ được cái nhiều, chứ dùng được là mấy, nhìn qua nhìn lại ứng dụng hot trên Iphone thì Android cũng bắt trước và thành hot trên Android. Mẫu mã Iphone không thay đổi nhưng nó kinh điển, như Vespa mãi mà người ta có chán đâu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét