Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

ứng dụng thông minh cho iph 3gs

1. HeyWay: ứng dụng HeyWay sử dụng chức năng GPS để định vị vị trí hiện tại của người dùng và chia sẻ hay gửi chúng tới những người bạn thông qua chức năng Push Notification.

2. Video Downloader iWoopie Lit: iWoopie Lite có thể tìm kiếm các cổng video toàn cầu (Youtube/DailyMotion,…), xem và tải video về iPhone của người dùng một cách dễ dàng.

3. Trapster: Trapster sẽ thông báo cho người dùng các camera đèn đỏ và camera bắn tốc độ được đặt quanh bạn. Chúng cũng lưu vị trí nơi mà cảnh sát thường giấu các camera này. Ứng dụng sẽ phát thông báo thoại cho người dùng khi họ lái xe tiếp cận tới các camera bắn tốc độ.

4. Bloomberg: Ứng dụng kiểm tra giá cổ phiếu cho người dùng. Chúng hiển thị đồ thị ngắn hạn và dài hạn cũng như cung cấp các tin tức liên quan tới 

5. Files Lite: Ứng dụng này như một chức năng mang giúp tài liệu cho iPhone tới những nơi chúng đến, cũng như cho phép xem và chuyển tài liệu đó tới các máy Mac và máy tính tương thích một cách dễ dàng.

6. Free Translator: bộ dịch thuật miễn phí cung cấp một giao diện tới Google Translate API miễn phí dành cho các ngôn ngữ, gồm Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức, tiếng Hin-di (Ấn Độ), Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romani, Nga, Serbian, Tây Ban Nha và Việt Nam.

7. TripIt: Ứng dụng liên quan tới du lịch dành cho iPhone 3gs cũ. Người dùng chỉ gửi thư điện tử về các thông tin du lịch tới trang TripIt.com. Website này sẽ cung cấp một lộ trình tổng thể về chuyến đi cho bạn, bao gồm hành trình bay, đặt phòng khách sạn, bản đồ, chỉ dẫn và thậm chí cả điều kiện thời tiết ở địa phương đó.mỗi cổ phiếu, bao gồm giá hàng hóa, giá dầu,…
8. SugarSync: Đây là ứng dụng cho phép người dùng đồng bộ các tệp tin trên máy tính Mac và PC với iPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét