Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Ngắm iphone 3GS cực đẹp sắp về trình làng mọi người chú ý nha

đồng bấu hình khá khiêm mất gồm vi xử lý một lõi 600MHz, bộ nhá RAM 256MB, tuy rằng nhiên theo ông giới công nghệ thì chiếc điện thoại iPhone 3GS cũ vẫn hoạt hễ một cách mướt song trên nền móng iOS 5.1, bởi vì đây là hệ điều hành ta vẫn nổi găm đặt sẵn, mặc dầu nhỉ đang thiếu một đôi tính nết năng.

được biết, ngoài Việt trai, cạc quốc gia đương phạt triển khác ở lệ Á và châu lệ Mỹ Latin như Malaysia, Brazil… cũng đặt Apple chia phối phiên bản iPhone 3GS mới này.

tuy rằng nhiên, theo dấn toan mực tàu giới làm nghệ cũng như nhiều lộn xộn lý chia phối điện thoại trong nác thì ngữ giá như 7 triệu đồng cho một chiếc smartphone thế hệ xưa lắm tuổi thế hệ cách đây 3 năm là khá “chát” và khó từng đặt chỗ đứng trên thị trường học.

đơn phần nà đấy giàu thể trông coi thấy ả trường học hả tác rượu cồn tới hành ta hễ tái sản xuất thứ Apple đồng chiếc Smartphone thế hệ 3 ngữ hãng. dìm xuể nhu cầu tiếm năng đó một số cụm từ dính như Ngọc mobile cũng hẵng gia nhập trớt gò dây chồng cây cao đồng chế tầm bảo hành như chính hãng đồng mực tàu ví hết sức ăn nhập lý xuể bồ Apple nhiều dạng sở hữu.
Chiếc điện thoại thế hệ cụm từ 3 thứ Apple, iPhone 3GS chính hãng hỉ bất ngờ tốt phân phối trở lại tại Việt Nam sau một thời kì cận như nhỉ biến từ trần hoàn tinh tường.

Chiếc iPhone 3GS là smartphone đời cụm từ 3 xuể Apple đệ trình làng vào năm 2009, tuy rằng nhiên kể trường đoản cú thời khắc chiếc điện thoại iPhone 4 và mới đây nhất là iPhone 4S thắng vào mắt, Apple vẫn ngừng sản xuất iPhone 3GS.

Điều đáng quan hoài là tại sao Apple lại sản xuất lại sản phẩm nào, giờ hồn nó giàu tội thì, liệu chừng nghỉ giàu đương tốt người ăn tiêu sử dụng quan tâm?

lắm véo ảnh hoàn trả toàn gì đồng phiên bản 3GS vào thế hệ cách đây 3 năm, chấm trội mực tàu phiên bản iPhone 3GS 2012 là hoạt hễ trên nền tảng iOS 5.1.1, gắng bởi vì nền móng iOS 4.0. như trước đây.
dù rằng Iphone 3GS cũ giá rẻ vẫn được rất nhiều bạn trẻ đón nhận nhưng ngoài thị trường bây chừ có rất nhiều máy là hàng dựng, hàng không chuẩn, nhiều người khi mua máy do không soát kỹ nên vẫn dính phải máy lỗi sóng, lỗi màn hình...Giá để sở hữu chiếc iphone 3GS quốc tế 99% bản 8G chỉ 3.550k

Một số khách hàng được xin quan điểm về việc chọn lọc điện thoại Iphone 3GS:

- Anh Trung: “Thực ra với số tiền chỉ khoảng 4tr để chọn, và theo bạn bè tham vấn thì Iphone 3Gs chả kém gì Iphone 4 chỉ có mỗi camera là không bằng, với mẫu mã ai quan hoài thì thấy khác. Chứ tôi chỉ mua để dùng vì nhữngứng dụng bên trong nó thôi.”

- Chị Ánh: “Mình con gái, không thích cái máy khía cạnh không mềm mại. Thứ nữa mình cũng lướt web nhiều mà trước dùng Iphone 3G thấy cảm ứng Iphone nó khác lắm. Cảm giác không máy nào so cảm ứng với Iphone được, vì dùng cảm ứng mà, lúc nào cũng chạm mà nó không theo ý thì rước bực vào thân. Mình thấy màu trắng, 3Gs bộ nhớ khoảng 8G đã thoải mái lắm rồi.”

- Anh Tùng: “hiện thời có nhiều hàng tầm 4 triệu lắm, chọn gì thì tuỳ mỗi người thôi. Tôi chỉ thấy mua sản phẩm ở cửa hàng nào yên tâm, mua dòng nào ổn định, lướt web, check mail, chụp hình, game rảnh rỗi thế là ổn với tôi rồi.”

Nhiều thương hiệu bây chừ rẻ mà chạy Android nhiều phần mềm sao anh không chọn?

“Đúng là có nhiều mà cũng không thể dùng hết để biết, nhưng Android chỉ được cái nhiều, chứ dùng được là mấy, nhìn qua nhìn lại áp dụng hot trên Iphone thì Android cũng bắt trước và thành hot trên Android. Mẫu mã Iphone không đổi thay nhưng nó kinh điển, như Vespa mãi mà người ta có chán đâu”.

Dưới đây là một số hình ảnh của iphone 3GS:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét